Rachinn Rachinn Rachinn
(இப்போதும் நோக்கம் கற்பிக்கவேண்டும்.ப்ரவாஹன் அவர்களுக்கு ஒருநோக்கம்,
ராஜமாணிக்கனாருக்கு ஒரு நோக்கம் கற்பித்தால் வரலாற்று ஆய்வு சுபம்)
நாடாழ்வான்-நாடாள்வான் என்பது 'நாடாவான்', 'நாடான்' என்று திரிந்ததற்கு
இது ஒரு சான்றாகும்.
// தூத்துக்குடி மாவட்டம் சாத்தான் குளம் வட்டம் மடத்து அச்சம்பாடு என்ற
ஊரிலுள்ள 1646ஆம் ஆண்டுக்குரிய கல்வெட்டில் சான்றோர் சாதியினர் ஐவரின்
பட்ட்ப்பெயர்கள் நாடாவான், நாடான் என்று இருவிதங்களிலும்
பொற்றிக்கப்பட்டுள்ளன.
(பக்.9-10 மடத்து அச்சம்பாடு கல்வெட்டு 'வரலாறு' ஆய்விதழ் எண்
9-101999-2000,வெளியீடு: டாக்டர் மா.இராசமாணிக்கனார் வரலாற்றுய்வு
மையம்,திருச்சிர
ாப்பள்ளி,17) 'அவள் வந்தாள்' என்பது 'அவ வந்தா' என்றும் அவர்கள்
வந்தார்கள் என்பது'அவக வந்தாக' என்றும் பேச்சு வழக்கில் பயன்படுத்துவதைக்
கொண்டு 'ளகர மெய்' உச்சரிக்காது விட்டுவிடப்படுவது இயல்பு என்பதைப்
புரிந்துகொள்ளலாம்.
(-ப்ரவாஹன், கோவிலுக்குள் நுழையாதே கமுதிக் கோவில் நுழைவு வழக்கு
திர்ப்பு 1899, தென்னிந்திய வரலாற்று ஆய்வு மையம்)
(இப்போதும் நோக்கம் கற்பிக்கவேண்டும்.ப்ரவாஹன் அவர்களுக்கு ஒருநோக்கம்,
ராஜமாணிக்கனாருக்கு ஒரு நோக்கம் கற்பித்தால் வரலாற்று ஆய்வு சுபம்)
நாடாழ்வான்-நாடாள்வான் என்பது 'நாடாவான்', 'நாடான்' என்று திரிந்ததற்கு
இது ஒரு சான்றாகும்.
// தூத்துக்குடி மாவட்டம் சாத்தான் குளம் வட்டம் மடத்து அச்சம்பாடு என்ற
ஊரிலுள்ள 1646ஆம் ஆண்டுக்குரிய கல்வெட்டில் சான்றோர் சாதியினர் ஐவரின்
பட்ட்ப்பெயர்கள் நாடாவான், நாடான் என்று இருவிதங்களிலும்
பொற்றிக்கப்பட்டுள்ளன.
(பக்.9-10 மடத்து அச்சம்பாடு கல்வெட்டு 'வரலாறு' ஆய்விதழ் எண்
9-101999-2000,வெளியீடு: டாக்டர் மா.இராசமாணிக்கனார் வரலாற்றுய்வு
மையம்,திருச்சிர
ாப்பள்ளி,17) 'அவள் வந்தாள்' என்பது 'அவ வந்தா' என்றும் அவர்கள்
வந்தார்கள் என்பது'அவக வந்தாக' என்றும் பேச்சு வழக்கில் பயன்படுத்துவதைக்
கொண்டு 'ளகர மெய்' உச்சரிக்காது விட்டுவிடப்படுவது இயல்பு என்பதைப்
புரிந்துகொள்ளலாம்.
(-ப்ரவாஹன், கோவிலுக்குள் நுழையாதே கமுதிக் கோவில் நுழைவு வழக்கு
திர்ப்பு 1899, தென்னிந்திய வரலாற்று ஆய்வு மையம்)
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக