திங்கள், 16 மார்ச், 2020

அலோபதி மருத்துவம் மீது விமர்சனம் போலியோ சுகப்பிரசவம் தடுப்பூசி சட்டம்

aathi1956 aathi1956@gmail.com

செவ்., 21 ஆக., 2018, பிற்பகல் 12:26
பெறுநர்: எனக்கு
மாண்புமிகு தமிழக அரசுக்கும் சட்ட வல்லுனர்களுக்கும் அறிவார்ந்த சமூகமக்களுக்கும் எனது பணிவான வணக்கம் .


என்னை என்றும் காக்கும் இறையாற்றல்  துணையோடு என்னை போன்று சாமானிய மக்களுக்கு எழும் சந்தேகங்களை உங்கள் முன் வைக்கிறேன்.


ஹீலர் பாஸ்கர் அவர்களின் அனட்டாமிக் தெரப்பி மூலம் பயனடைந்த  மக்களில் நானும் ஒருவன்.

என் சந்தேகங்கள் பின்வருமாறு...


1) இந்திய குடிமகனுக்கு தான் எந்த மருத்துவத்தை தேர்வு செய்யவேண்டும்  தன்னை யார் பரிசோதிக்கலாம், பரிசோதிக்கவேண்டாம்  என்ற முடிவை எடுக்க அவனுக்கு அடிப்படை சுதந்திரம் இருக்கிறதா இல்லையா ??


2) ஒரு பெண் தனது  முழு விருப்பத்துடன் நான் மரபு மருத்துவ முறையை பின்பற்றுவேன் , இயற்கையான முறையில் எனது வாரிசுகளை ஈன்றேடுப்பேன் மற்றும்  எனக்கு  விருப்பம்  இல்லாத ஆங்கில மருத்துவமான அலோபதி  மருத்துவத்தை  எனக்கு எதிர்பாராத விபத்தினால் ஏற்பட்ட ரத்த காயங்களுடன் கூடிய எலும்பு முறிவுக்கோ அல்லது அறுவை சிகிச்சைக்கு மட்டும் போதும், அப்போது நான் அரசு மருத்துவமனையை நாடினால் போதும் என்ற முடிவை எடுக்க உரிமை உள்ளதா இல்லையா ??


3)  ஒரு பெண் தன்  முழு விருப்பத்துடன் வீட்டில் குழந்தை பெற்றுக்கொள்வது சட்டப்படி குற்றமா ??


4) இந்திய குடிமகனாகிய  ஒருவர் ஆங்கில மருத்துவமுறையில் மட்டும்தான் குழந்தை பெற்றுக்கொள்ளவேண்டும் என  ஏதேனும் சட்டம் உள்ளதா ??


5) ஒரு பெண்  தான் கருவுற்ற நாள் முதல் தன்  குழந்தையை ஈன்றடுக்கும் வரை  மாதந்தோரும் ஸ்கேன் செய்யவேண்டுமா ? அப்படி ஸ்கேன் செய்யும் பொது வயிற்றில் இருக்கும் குழந்தைக்கு கதிர்வீச்சு ஆபத்து ஏற்ப்பட வாய்ப்பு  இருக்கும் என்று சொல்கிறார்களே  அது உண்மையா ? அப்படி  ஏற்ப்பட வாய்ப்பு முற்றிலும் இல்லை  என்று கூறமுடியுமா ??


6) ஒரு நாட்டின் குடிமகன் மீது அக்கறை என்ற பெயரில் அவரை கட்டாயப்படுத்தி குறிப்பிட்டு ஒரு மருத்துவ முறையை அவர் மீது திணிப்பது சட்டப்படி குற்றமா இல்லையா ??


மாண்புமிகு தமிழக அரசுக்கும் மதிப்பு மிக்க இந்திய அரசுக்கும் சட்ட வல்லுனர்களுக்கும்  என் தாழ்மையான வேண்டுகோள்


மரபு மருத்துவத்தின் பக்கமும் மாற்று மருத்துவத்தின் பக்கமும் மக்கள் ஏன் அதிகமாக ஈர்க்கப்ப்டுகிறார்கள் என்ற புரிதல் இந்த  நேரத்தில் அவசியப்படுகிறது

INDIAN DRUGS COSMETICS  ACT 1995 SCHEDULE  J யின் படி அதில் குறிப்பிடப்பட்ட நோய்களுக்கு  ஆங்கில மருத்துவத்தில் உள்ள மருந்துகளால் முற்றிலும்  குணமாக்க முடியாது என்று கூறப்பட்ட பல நோய்களை மரபு மருத்துவம் குணமாகியது, குணமாக்கிக்கொண்டிருக்கிறது.


அறிவார்ந்த சமூகமக்களுக்கும்  அறிவார்ந்த ஆங்கில மருத்துவர்களுக்கும்  என் வேண்டுகோள் என்னவென்றால் பின் வரும் என் சந்தேகங்களுக்கு உங்கள் அறிவை கொண்டு என் அறியாமையை போக்குங்கள்.

ஒரு மனிதன் ஆங்கில மருத்துவரிடம் வந்தால் அவருக்கு சக்கரை உள்ளதா ரத்த அழுத்தம்  உள்ளதா என்று நவீன கருவிகளின் உதவி கொண்டு கண்டறிகிறீர்கள் வாழ்த்துக்கள் , இப்பொழுது  நீங்கள் கண்டறிந்தது உடலில் உள்ள உறுப்புக்களின் சீரற்ற இயக்கத்தின் வெளிப்பாடு. இப்பொழுது  நீங்கள் உடலின் இயக்கத்தை சரி செய்ய வேண்டுமா அல்லது அதை வெளிப்படுத்த்தும் தன்மையை கட்டுப்படுத்தவேண்டுமா ?? நீங்கள் எதை செய்து கொண்டிருக்கிறீர்கள் ??


அடுத்ததாக நான் எல்லாவற்றையும் CLINICALLY PROVEN SCIENTIFIC FACT BASED ARTICLE  மட்டும் தான்  நம்புவேன் என்று கூரும் மக்களுக்காக....


தடுப்பூசி நல்லது அதை கட்டாயம் போட்டுலொள்ளவேண்டும் என்று நமது அரசும் சுகாதாரத்துறையும் மக்களின் மீது அதீத அன்பு கொண்டு வருங்கால இந்திய வாரிசுகள் ஆரோக்கியமாக இருக்கவென்றும்  என்று சொல்லி நடைமுறைப்படுத்தி வருகிறார்கள் .  இன்னொருபுறம் தடுப்பூசி எந்த பயனையும் அளிக்காது அதில் உள்ள வேதிப்பொருள் உடலுக்கு ஆபத்தை தரும் என்று கூறுகிறார்கள்.

இதன் உண்மைத்தன்மையை கண்டறிய நான் முற்பட்டபோது சில ஆய்வறிக்கைகள் எனக்கு கிடைத்தது.


ஒவ்வொரு குழந்தைக்கும் தடுப்பூசி போடும்முன்பு அதை பற்றிய தகவல்  Vaccine Information Statement (VIS). 

குழந்தையின் பெற்றோரிடம் சொல்லவேண்டும், குழந்தைக்கு சில ஒவ்வாமை அல்லது சளி காய்ச்சல் ரத்தசோகை இருந்தால் தடுப்பூசி அப்பொழுது போடக்கூடாது என்று கூறப்படுகிறது .

இதை  எல்லோரும் பின்பற்றித்தான் தடுப்பூசி போடப்படுகிறார்களா  ??


இது ஒருபுறம் இருக்க தடுப்பூசியால் பலன் இல்லை, பின்விளைவுகள் உண்டு  என்று நிறைய SCIENTIFIC FACT BASED ARTICLE உள்ளது அவற்றுள் சில இங்க



http://www.greenmedinfo.com/anti-therapeutic-action/vaccination-hpv-gardisil


http://www.vaccines.net/hepatiti.htm


https://healthimpactnews.com/2014/new-study-hepatitis-b-vaccination-in-france-sparked-a-wave-of-new-cases-of-ms/



Research material on Polio vaccines...



1. Scientific research paper talking about how Polio vaccines cause "Non-Polio" Acute Flaccid Paralysis


https://www.researchgate.net/publication/224971217_Polio_Programme_Let_Us_Declare_Victory_and_Move_On



Research material on small pox vaccines...


https://anonymousnotables.com/2017/11/10/vaccination-proved-useless-and-dangerous/


1. https://www.youtube.com/watch?v=ZQxwalPNxyU


2. https://www.youtube.com/watch?v=zncuOv9VBxw


3. https://www.youtube.com/watch?v=SFQQOv-Oi6U&t=17s


American government's medical arm faking scientific research on vaccines - A testimony by a US congressman


https://www.youtube.com/watch?v=jGRjn_gIJw0


The US government paid 3.8 billion dollars in vaccine compensation from 1989 until 2015


https://en.wikipedia.org/wiki/Vaccine_injury


A cancer virus passed on in a vaccine was used on 98 million Americans in the 1960s


https://www.theatlantic.com/magazine/archive/2000/02/the-virus-and-the-vaccine/377999/


Scientific research paper on the link between Multiple Sclerosis and vaccines


http://n.neurology.org/content/63/5/838.short


மேலே நான்  இணைத்திருக்கும் பதிவுகளை பார்க்கும் பொது என்னை போன்ற சாமானிய மக்களுக்கு எதை நம்புவது என்று தெரியவில்லை.

ஆகையால் இந்திய மெடிக்கல் அஸோசியேஷன்  என் சந்தேகத்தை தீர்க்க முன்வரவேண்டும். தடுப்பூசி நூறு சதம்  பாதுகாப்பானது என்ற உத்திரவாதத்தை எழுத்துப்பூர்வமாக  வெளியீட்டு மக்களின் நம்பிக்கையை பெற்றபின்னர் தடுப்பூசியை புரிந்துரைக்க வேண்டுமென்று தாழ்மையுடன் கேட்டுக்கொள்கிறேன்.


நாள்தோறும் தொலைக்காட்சியிலும் செய்தித்தாள்களிலும் இந்த எண்ணையை பயன்படுத்தினால் சொட்டைத்தலையில் முடிவளரும் , இந்த பொடியை குடித்தால் சக்தியும் வளர்ச்சியும் இரண்டு மடங்கு அதிகமாகும் என்றும், இந்த  கிரீம் போட்டால் 30 நாளில் வெள்ளை ஆகலாம் இந்த  பானத்தை குடித்தால் உடலில் உற்ச்சாகமும் புத்துணர்வும் வரும் என்று விளம்பரம் செய்பவர்களையும் அந்த விளம்பரம் மூலம் பணம் சம்பாதிப்பவர்கள்மீதும் மோசடி வழக்கு பதிவு செய்து கைது செய்யாமல் இருப்பது ஏன் ??????????


எனக்கு எழுந்திருக்கும் சந்தேகத்தை யாரேனும் தீப்பார்கள் என்று நம்புகின்றேன்.

உங்களுக்கும் இந்த கேள்விகள் எழுந்து அதற்கான விடை கிடைக்கவில்லை என்றால் இந்த பதிவை பகிர்ந்து விடை தேடுங்கள் .

என்றும் அன்புடன்

கோ .கமல்


இறையாற்றல் என்றும் நல்லவர்கள்  அனைவருக்கும் துணைநிற்க்கட்டும்.

வாழ்க வையகம்!!!

வாழ்க வளமுடன்!!!!

அக்கு ஹீலர் பாஸ்கர் கைது வீட்டிலேயே பிரசவம் 

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக