திங்கள், 3 ஏப்ரல், 2017

யாழ் வந்தேறி சாதி முதலி கோவியர் கரையார் பள்ளர் சாணார் 1

aathi tamil aathi1956@gmail.com

6/12/15
பெறுநர்: எனக்கு
Muthaliyar
1 :17 பிப இல் செப்ரெம்பர் 13 , 2014
comments from Face Book . Sivananthan Muthulingam Muthali
யாழ்ப்பாணத்து சாதிகளில் கோவியர் , நளவர் , கரையார், சாண்டார் என்ற
சாதிகள் இந்திய தமிழ் சாதிகளில் கிடையாது. அவர்கள் சிங்களவர்களாக இருந்து
தமிழர்களாக மாறியவர்கள் . June 20 at 10 : 49 am · Like · 1 Sivananthan
Muthulingam Muthali டக்லஸ் தேவானந்தா தீவுப் பகுதிய சேர்ந்தவர். அவர்
பள்ளர் சாதி அல்ல . June 20 at 10 : 50 am · Unlike · 2 Sivananthan
Muthulingam Muthali யாழ்ப்பாணத்தில் பள்ளர்களும் , நளவர்களும் பனை ,
தென்னை ஏறுபவவர்கள் . June 20 at 10 : 51 am · Like Sivananthan
Muthulingam Muthali உங்களின் தமிழ் பிரச்சாரம் அல்லது தரங் கேட்ட புலிப்
பிரச்சாரம் எங்களுக்குத் தேவையில்லை .அடுத்து வடபகுதி என்றவுடன் என்னமோ
தமிழர்களின் சொத்து என்று குதிக்க வேண்டாம். அங்கிருந்த சிங்களவர்களை
வந்தேறிகளான தமிழர்கள் அழைத்த பெயர்கள்தான் அந்த சாதிப் பெயர்கள் .
அவர்கள் தமிழ் நாட்டில் ஏன் இல்லை என்று சொல்ல முடியுமா? June 20 at 1 :
07 pm · Edited · Like Sivananthan Muthulingam Muthali கரையார் என்ற
சாதிப் எயர் ‘கரவா ” என்ற சிங்கள மீன் பிடி சாதியின் பெயரில் இருந்து
தமிழாகியுள்ளது. யாழ்ப்பாணத்தில் உள்ள ஊர் பெயர்கள் பல தமிழ் பெயர்கள்
அல்ல . கோவியர் என்பது “GOVI ” என்ற சிங்களப் பெயரில் இருந்து வந்துள்ளது
. அதன் அர்த்தம் விவசாயிகள் என்பதாகும் . நளவர் என்பது “NAHALA ” என்ற
சிங்கள பெயராகும் , June 20 at 1 : 12 pm · Like · 1 Sivananthan
Muthulingam Muthali போர்த்துகீசர்களும் யாழ்ப்பாண அரசரும் செய்த
ஒப்பந்தம் சிங்களத்திலும் போர்த்துகீச மொழியிலுமே உள்ளது . தமிழில்
கிடையாது. ஐநூறு வருட இலங்கை வரலாறு தெரியாமல் சும்மா குதிக்க வேண்டாம் .
June 20 at 1 : 15 pm · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் / / @Sivananthan
Muthulingam Muthali யாழ்ப்பாணத்து சாதிகளில் கோவியர் , நளவர் , கரையார்,
சாண்டார் என்ற சாதிகள் இந்திய தமிழ் சாதிகளில் கிடையாது. அவர்கள்
சிங்களவர்களாக இருந்து தமிழர்களாக மாறியவர்கள் . / / ஓகோ . அப்போ யவனர்
தமிழில் சங்ககாலம் தொட்டு வழங்கப்பட்ட பெயர் என்பதால் ஐரோப்பியர்
தமிழர்களா ? உருகுணை ஈழத்தின் தெற்குப் பகுதியை அசோகன்/ தேவநாம்பிய
திச்சன் காலத்துக்கு முன் ஆண்டவர்கள் பாண்டியர்கள் . அவர்கள் காலத்தில்
காரவாக்கள் தமிழர்களாகவே இருந்தனர். கல்வெட்டு படம் கீழே உள்ளது .
உருகுணையை துட்டகைமுனுவின் பாட்டன் கோத்தபயா கைப்பற்றிய போதே கார்வாக்கள்
சிங்களர்களாக மாற்றப்பட்டாரக்ள் . ஈழத்தில் தமிழ் பரதவன் ஆரம்பித்து
வைத்த தமிழர்களுககான முதல் தமிழ் சங்கம் இதுதான். ஈலுபரதகி தமிட சமண
கரிதே தமிட காகபதிகான பசடே ……………நாவிக “””காரவாக ””” ஆசனே. இப்படித்
தொடங்கும் கல்வெட்டு இன்னும் ஆறு தமிழர்கள் அச்சங்கத்தில் அமர்ந்ததாக
குறிக்கிறது. இது ஆதாரம் . இதில் யாழ்பாண பரதவரும் யாழ்ப்பாணம் தவிர்த்த
பகுதிகளில் இருந்த மீனவர் காரவா என்றும் அழைக்கப்பட்டனர். தமிட என்றால்
ஈழத்து பிராகிருதத்தில் தமிழன் என்று பொருள். தென்காசி சுப்பிரமணியன்’ s
photo . June 20 at 4 : 00 pm · Edited · Like · 1 தென்காசி
சுப்பிரமணியன் lanka வெள்ளாள முதலிகள் கண்டி நாயக்கர் ஆட்சியில் தானெ
பட்டம் சூட்டப்பட்டனர் . அவர்கள் வடுகர்களாக இருக்க வாய்ப்புண்டு . June
20 at 4 : 04 pm · Edited · Unlike · 1 தென்காசி சுப்பிரமணியன்
Sivananthan Muthulingam Muthali கரையார் சிங்களர் என்றால் கரையார
குருகுலத்தார் பிரபாகரன் என்ன சிங்களரா? June 20 at 4 : 06 pm · Like · 1
தென்காசி சுப்பிரமணியன் / / நீர் கொழும்பு குருநகல் போன்ற மாவட்டங்களில்
தமிழர்கள் சாதிகள் தான் சிங்கள இனத்தவரை மாறி உள்ளர்கள் / / yes. June 20
at 4 : 14 pm · Like · 1 தென்காசி சுப்பிரமணியன் வெள்ளாள முதலிக 1 .
அரியநாத முதலியார் தொண்டை மண்டல வெள்ளாள முதலிகள் வழி என்று சொல்வார்கள்
. கண்டி நாயக்கர் ஆட்சியின் போது அங்கு குடியமர்த்தப்பட்ட நாயக்கரின்
தமிழ் தளபதிகளாக இருக்க வேண்டும் . 2 . அல்லது வடுகர்களாக இருக்க
வேண்டும் . June 20 at 4 : 20 pm · Like · 1 தென்காசி சுப்பிரமணியன் / /
நீர் கொழும்பு குருநகல் போன்ற மாவட்டங்களில் தமிழர்கள் சாதிகள் தான்
சிங்கள இனத்தவரை மாறி உள்ளர்கள் இதனை இன்று வரை தமிழ் கண்டு பிடிப்பாளர்
அதரத்துடன் நிறுபித்து உள்ளர்கள்/ / அதேபோல் தற்போது சிங்களராக
அறியப்படும் காரவாக்கள் . தமிழர்களாக இருந்து, கோத்தபயா என்னும் சிங்கள
மன்னன் காலத்தில் (கி .மு . மூன்றாம் நூற்றாண்டு ), சிங்கள அரசுகளோடு
இணைக்கப்பட்டார்கள் . பிறகு சிங்களம் தோற்றம் பெற்ற காலத்திலேயே இவர்கள்
முழு சிங்களாராக ஆகியிருக்க வேண்டும் என நான் நிரூபிக்கிறேன். June 20 at
4 : 29 pm · Like சுஜித் முல்லர் யாழ்ப்பாணத்து சாதிகளில் கோவியர் ,
நளவர் , கரையார், சாண்டார் என்ற சாதிகள் இந்திய தமிழ் சாதிகளில்
கிடையாது. அவர்கள் சிங்களவர்களாக இருந்து தமிழர்களாக மாறியவர்கள் . / / /
/ / / / / / / /இங்கே குறிப்பிடப்படும் சாதிகளில் நளவரும், கோவியரும்
மாத்திரமே சிங்களவர் என்று யாழ் ,இலங்கை சரிதிரவியாலார
சொல்லியிருக்கின்றனர். ஆதாரமுடன் வழங்க அதை தேடிக்கொண்டிருக்கிறேன்
.சீக்கிரம் ஆதாரத்தோடு தருகிறேன்.தவிர ,கோவியரில் இரு பிரிவு வரலாறு
சொல்கிறது1 . வட சிறைக் கோவியார் 2 . தென் சிறைக்கோவியர். வட சிறைக்
கோவியர் : “1865 ஆம் ஆண்டில் 3589 அடிமைகள் இந்தியாவிலிருந்து கொண்டு
வரப்பட்டு விற்று வாங்கப்பட்டவர்கள். தென் சிறைக்கோவியர் என்பவர்களே
சிங்கள அடிமைகளாக யாழ்ப்பாணத்துக்கு கொண்டுவரப்பட்டவர்கள் .இவர்கள்
எண்ணிக்கையில் குறைவு . இவர்கள் சிங்களவர் போலவே இருப்பார்கள்.கரையார்
என்பவர் , சங்க இலக்கியங்களில் கூறப்படும் கரையாளர் .சுத்த தமிழர்
.பாண்டியரோடு உறவுடையவர்.இவர்களில் ஒரு பகுதியினர் “ கராவ” என்ற சிங்கள
சாததியமைப்பில் பங்கு பெறுகிறார்கள் . June 20 at 4 : 32 pm · Edited ·
Like சுஜித் முல்லர் தமிழன் சிந்திக்க தொடங்கும் போதெல்லாம் ஒரு கூட்டம்
, அவர்களை கைக்கூலி என்று சொன்னது . துரோகி என்று சொன்னது .இது
சிந்திப்பவர் காலம்.அறிவின் காலம்.தேடலின் காலம்.சாதி பற்றிய அறிவு
இல்லாதபடியால் தான் தமிழர் மத்தியில் சாதிப் பாகுபாடு இன்னும்
இருக்கிறது. அவைகளை நீக்கவேண்டுமென்றால் இப்படியான ஆய்வுகளும் விவாதமும்,
உண்மைகளை கண்டு அதனை அடைதலும் இருக்கவேண்டும். June 20 at 4 : 42 pm ·
Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் சுஜித் முல்லர் கோவியர் பற்றிய சான்றுகள்
1210 களிலேயே கிடைக்கிறது. அவர்களில் சிலர் 1800களில் இந்தியாவில்
இருந்து கொண்டுவரப்பட்டனர் என்றால் அவர்கள் எப்படி சிங்களராக முடியும்.
பெரும்பாலும் தமிழகத்தில் இருந்தே கொண்டுசெல்லப்பட்டிருக்க வேண்டும் .
சிங்களன் தமிழனைப் பிரிக்க என்ன வேணும்னாலும் கதைக்கடுவான். June 20 at 4
: 49 pm · Like · 1 சுஜித் முல்லர் Sivananthan Muthulingam Muthali
யாழ்ப்பாணத்தில் பள்ளர்களும் , நளவர்களும் பனை , தென்னை ஏறுபவவர்கள் / /
/ / / / / பள்ளரும் நளவரும் மரம் ஏறுபபவர் அல்ல .அவர்கள் கள் ,பதநீர் ,
மற்றும் பனம் பொருள் உட்பத்தியாளர் .ஒன்று அறிந்து கொள்ளுங்கள்
தமிழ்நாட்டில் சாணார் மிக மோசமாக ஒடுக்கப்பட்டு தாழ்த்தப்பட்ட போது அவர்
பெண்கள் மேலாடை அணியாவிடாது தடுக்கப்பட்டபோது ,அந்த தாக்கம் யாழ்மாவட்டம்
எங்கும் பிரதிபலித்தது. அப்போது வெள்ளாளர்,வெள்ளாள முதலிகள் பள்ளருக்கு
ஆணையிட்டார்கள் இனி சான்றார்கள் எங்களுக்கு கள் , கருப்பணி, பனாட்டு
தரக்கூடாது.பள்ளர் தான் இனி அவற்றை எங்களுக்கு வழங்க வேண்டும் என்று.
சான்றார்கள் கையிலிருந்து அதை வாங்கி உண்ண அவர்கள் விரும்பாததபடியால்,
பள்ளர் கள் ,பத நீரை உர்ப்பத்தி செய்து அதை வெள்ளாளர்,வெள்ளாள முதலி
களுக்கு கொடுத்தார்கள் .அவர்களும் 3 நூற்றாண்டுகளாக பள்ளர்களிடம் கள் ,
பதநீர் போன்றவற்றை,கொட்டாங்கச்சியிலும் , பனை ஓலை பிளாவிலும் பவ்வியமாக
வாங்கி அருந்துவதை இன்றும் நேரில் காணலாம் .இது பொய்யே அல்ல .இந்த உறவே
பள்ளர்களுக்கும் வெள்ளாளர்களுக்கும் மோதல் இல்லாமல் போனதற்கு காரணம்
.இன்றுவரை பாகுபாடு சில இடங்களில் இருந்தாலும் பள்ளர்களுக்கும்
வெள்ளாளர்களுக்கும் தாய் பிள்ளை போன்ற உறவே பல இடங்களில் நிலவுகிறது
.இருப்பினும் மரம் ஏறுதல் பள்ளர் தொழில் அல்ல . June 20 at 5 : 01 pm ·
Like சுஜித் முல்லர் வடக்கு சிங்களவர் பூமி அல்ல .சிங்களவர்
இருந்திருக்கிறார்கள் .அவர்களி துரத்தியவர்கள்.வந்தேறி வடுகர்களே. தவிர
நான் இங்கே எழுதுவாவை எல்லாம் சரித்திர

வடுகர் தெலுங்கர் யாழ்ப்பாணம் 

1 கருத்து: